Bếp gas dương kính HOTTO model HT-1102

  • Bếp gas dương kính HOTTO model HT-1102
2,500,000 VNĐ 2,900,000 VNĐ
Bếp gas dương kính HOTTO với thiết kế mặt kính toàn phần – hiện đại, sang trọng, tinh tế
Đầu đốt công nghệ mới – hiệu quả tiết kiệm gas tối đa
Kiềng bếp độc lập, được tráng men siêu bền – giá đỡ vững chắc cho các loại nồi chảo
Pep đồng sơn đen chịu nhiệt, hạn chế mài mòn, không sinh muội đen, đảm bảo thẩm mỹ
Bếp gas từ lâu đã trở thành thiết bị quen thuộc và không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình. Tuy nhiên, chính sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành khiến người tiêu dùng luôn băn khoăn khi chọn mua. Quý khách hàng hãy tham khảo ngay dòng bếp gas dương kính HOTTO dưới đây nhé

Bếp gas dương kính HOTTO model HT-1102

Với mong muốn mang lại căn bếp hoàn thiện nhất, hiện đại nhất cho các gia đình Việt. HOTTO đem đến cho các nhà nội trợ sản phẩm bếp gas dương kính HOTTO model HT-1102 với giá thành phải chăng, chất lượng bền bỉ. Tiết kiệm gas và an toàn cho người sử dụng. Đây là lựa chọn của người tiêu dùng thông thái, phù hợp trong mọi không gian bếp và đã gây được sự chú ý ngay từ khi bếp gas dương kính HOTTO chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Chi tiết về sản phẩm

- Khung tôn sơn tĩnh điện, 8cm đứng
- Mặt kính: Màu đen, chịu lực chịu nhiệt; - Decan mặt trước
- Độ dày mặt kính : 7mm
- Kiềng bếp : Kiềng men
- Khay bếp : Inox 430 chống hoen gỉ
- Mâm chia lửa : Đồng 82-100
- Họng loe Inox 304 phi 82 -100
- Ống gas : Xi vàng 7 màu
- Bảo hành : 2 năm

Kiểu dáng sang trọng

kiểu dáng trang nhã của bếp gas dương kính HOTTO

Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt

Mặt kính bếp gas dương kính HOTTO được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt tốt dày 7 mm. Đây là loại kính đặc biệt giúp hạn chế tối đa tình trạng nứt, vỡ bề mặt khi có tác động từ bên ngoài. Đồng thời, mặt kính còn có tính năng chống xước và bám dính thực phẩm. Sau khi đun nấu nhà nội trợ chỉ cần lấy khăn ẩm, nhẹ nhàng lau là mặt bếp sẽ sạch sẽ và lại sáng bóng như mới.

Đầu đốt bằng đồng công nghệ mới

Đầu đốt bếp gas dương kính HOTTO với thiết kế nhiều khe nhỏ giúp ngọn lửa tỏa đều. Quá trình nấu ăn sẽ diễn ra nhanh chóng, từ đó tiết kiệm gas đáng kể. Với chất liệu được làm từ đồng thau chống bào mòn sử dụng lâu dài. Đầu đốt sẽ không bị biến dạng dù cho việc sử dụng dưới nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài như khi nấu những món ăn cần ninh, hầm,…


bếp gas dương kính HOTTO an toàn bền bỉ
 

Kiềng bếp tráng men độc lập, siêu bền

Phần kiềng bếp được tráng men siêu bền với 5 chân vững chắc được thiết kế vát cạnh chống trượt khi nấu. Các nhà nội trợ không sợ nồi nấu bị nghiêng ngả, hết sức an toàn khi sử dụng.
Ngoài ra việc thiết kế kiềng độc lập có thể tháo rời với bếp, giúp iện lợi cho việc lau chùi và vệ sinh.


 kiềng thép bếp gas dương kính hotto
 

Bếp gas dương kính HOTTO cho ngọn lửa xanh, cháy đều  

Bếp gas dương kính HOTTO model HT-1102 có 2 lò đun, điều khiển lửa to nhỏ bằng núm vặn tiện lợi, chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Mặt kính vô cùng trọng với gam màu tối, được tô điểm thêm các họa tiết trang trí là các địa danh nổi tiếng Việt Nam. Vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa tạo cảm giác gần gũi trong không gian bếp mà vẫn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Tiết kiệm gas – an toàn sử dụng 

Sử dụng sản phẩm bếp gas HOTTO model HT-1102 với hệ thống đánh lửa Magneto (còn được gọi là hệ thống đánh lửa cơ). Hoạt động dựa trên nguyên lí sử dụng 2 đá lửa đập vào nhau tạo ra ngọn lửa đều và xanh. Được điều khiển bằng núm vặn linh hoạt, bền bỉ, ít hỏng hóc. Rất dễ cho người dùng có thể thao tác bật - tắt bếp nhanh chóng.

bếp gas dương kính hotto công nghệ Nhật Bản

Quý khách quan tâm tới sản phẩm Bếp gas dương kính HOTTO model HT-1102 vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.
Trân trọng cảm ơn.

Thân Bếp/ Khung Tôn sơn tĩnh điện
Mặt kính Tráng gương – 7 ly
Bộ pep Đồng nguyên khối
Mâm chia lửa Đồng Ø 82-100
Họng Inox 304 Ø82-100
Ống dẫn gas Thép sơn tĩnh điện
Kiềng Thép sơn tĩnh điện
Khay Inox xước 304
Gas sử dụng L.P.G
Gas tiêu thụ 220g/giờ
Đánh lửa Magneto
Kích thước 680 x 405 x 13.4 mm
whatsapp